Tu hú thiệt tình

Van Batio

Well-known member
Mày hiểu ý tao nói ko. Tức là đặt viên gạch đầu tiên thấy sai r. Cho nên mấy viên sau sai bét theo luôn. Nó đại loại vầy nè

Tây: nó nói mày đau khổ do ngu. Thành ra hết ngu (tức là cố gắng học hỏi, đấu tranh, nỗ lực cải thiện csong) là hết khổ, bớt cái khổ đi, đem lại life goods tiện nghi csong này kia

Còn mà thằng á, nhất là mấy thằng tổ bệnh sư thời ấn độ, nó nói: mày đau khổ do tham dục. Thấy chưa. Kc biệt. Do bởi tham dục nên sao. Phải bỏ đời. Thì mới hết khổ. Mà cái hết khổ này dc chăng hay chớ. Coi như đường xá, tiện nghi, đéo biết cái gì luôn, tại bỏ r mà. Mà cái đó chưa xong đâu. Do bỏ r, nên thế giới giáo lý ko dc thực tế. Chỉ toàn là tưởng. Đó. Thành ra nhìn gà hóa cuốc. Châu phi nghiệp tiền kiếp, động đất lũ lụt cướp giết hiếp tngt tiền kiếp, vô sinh tiền kiếp luôn, giàu nghèo tiền kiếp, đẹp xấu tiền kiếp. Gì cũng tiền kiếp hết. Nguy hiểm

Nên sao. Ko phải tự nhiên mà thằng tây nó dg văn minh hơn. Bvi sao. Cái vụ viên gạch đầu tiên của ý thức hệ quan trọng
 

Van Batio

Well-known member
Mày tưởng tượng mới thấy ghê, tk 21 r. Tồn tại một thằng điên, vừa mạo danh, vừa tin sái cổ vào cái tưởng văn, ko phân biệt dc thực giả, nói lảm nhảm lên về hô biến bàn ghế, biến ra phân thân, bay lượn, biến xe hơi biệt thự nhà lầu, bằng đạo lực gì đó. Có luôn. Còn tự tin đăng utube. Ko đơn giản. Trạng thái bỏ đời sớm + lậm đạo = ulti luôn, gánh team, tối hậu. Good game gg
 

Van Batio

Well-known member
Tức là biến xe hơi nhà lầu dc, bảo vệ lính gác dc, nh chưa biến ra platform dc, nên phải mượn utube của thằng tây để post lên. Nghe cũng có lý
 

Van Batio

Well-known member
Phải có cái đầu

Xung quanh ta chỉ toàn là những thằng điên, mông muội cả
 

Van Batio

Well-known member
Nói chung ý tao là. Tôn giáo, việc biết giáo lý, thực hành gì đó theo lời dạy, r theo đạo, có tên đạo... Cũng hay. Nhưng mà nói thẳng luôn, tin vô kinh sách của tụi nó là tèo. Thà mình biết nhớ niệm cái vòng ngoài thôi còn hay, vdu đời sinh lão bệnh tử, bình an nội tâm quan trọng. Chứ mà biết cái đế thích vấn đạo, rồi ác ma tới, r siêu thần thông. Đó là khùng rồi
 

Van Batio

Well-known member
Tao mắc cười quài cái thằng đó. Lần thứ nhất hổng bay, hai ba ko, nháp thôi. Thứ 4 bay cái một luôn. Má, bịnh
 

Van Batio

Well-known member
Thằng thích ca, ko có tiền kiếp. Toàn bộ tiền kiếp của nó, là tưởng văn, dc chế giùm ra. Sự thật đấy

Bởi vậy mới nói thuyết luân hồi. Hmm

Tiền kiếp đâu suất tưởng văn đó pa

Bởi vậy mới nói yếu tính giáo lý dạy thì hay, như từ bi bác ái, an tâm, mà đụng đến vụ nguồn gốc, xuất xứ, giới thiệu giáo chủ, hoặc người cảm hứng gốc, là có chuyện. Nát bét luôn
 

Van Batio

Well-known member
Cần nói lần 2 ko. Thích ca ko có tiền kiếp, ko cm dc có tiền kiếp. Toàn bộ tiền kiếp xa gần, đều là do kinh sư ưu ái kể ra. Tao dg nói sự thật luôn, chứ ko phải xuyên tạc. Hiểu ý ko
 

Van Batio

Well-known member
Nè. Hay lắm. Xác thực luôn. Vô coi đi


Phải có má đỏ ửng hồng gì ko, còn nhớ mà. Miêu tả kĩ luôn. Chân lý nó phải vậy. Giỡn đâu
 

Van Batio

Well-known member
Sự thật kinh hoàng đó. Nghĩ đi. Nếu mà kinh sư đời đầu sống thật. Thì ko có phật giáo ra đời đâu. Nói thật luôn. Vì sao. Vì những gì ngta nghe biết về thích ca là thằng vua đi tu. Có vậy thôi. Còn vụ đại ngộ, phật, siêu tam minh lục thông, mảng kc. Mà biết nhiêu đó đủ lòi ra giáo lý ko
 

Van Batio

Well-known member
Anh ơi, cô gái ửng hồng đôi má, đứng nhìn xuống đất, rụt rè nói. Không biết sao vừa trông thấy anh thì em đem lòng thương anh liền hà. Em muốn tặng không cho anh năm bông sen này để anh cúng đức giác ngộ. Nhưng anh phải hứa với em là anh chịu cưới em làm vợ trong kiếp này và mãi mãi về sau.
- Cô ơi, Sumedha đáp. Cô là người rất dễ mến và rất chân thật. Vừa gặp cô tôi cũng có cảm tình với cô ngay. Nhưng tôi đã phát tâm cầu đạo giải thoát. Nếu cưới vợ thì bị ràng buộc, làm sao tôi có thể xuất gia tầm đạo !?
- Anh cứ hứa với em đi. Rồi sau này mỗi khi anh muốn xuất gia thì em cam kết sẽ không ngăn cản mà còn tìm cách giúp anh thực hiện được hoàn toàn chí nguyện.
Nghe cô gái nói như thế, Sumedha (Thiện-Huệ) miễn cưỡng nhận lời.
 

Van Batio

Well-known member
Tức là thằng thích ca đéo nhớ tiền kiếp, nhưng mà thường dân thì nhớ (tự cho là nhớ, nói nhớ, cũng chả kiểm chứng thế nào dc) Là làm sao
 

Van Batio

Well-known member
Khoa học một phe thì ngta đề ra giả thuyết là, bị nhiễm độc từ trường không gian, đại khái là người từng sống, họ luôn để lại dải hình ảnh của quá khứ, một lúc nào mới tan dc thì phải. Thằng mà nhạy quá, ăn vô, thì lầm tưởng tiền kiếp mình là người đó. Thực tế là chỉ thấy hình ảnh của người ta thôi, rồi ảo tưởng lên. Ý nào
 

Van Batio

Well-known member
Nhưng mà vẫn dg nói sự thật luôn, chứ ko phá phách gì. Thằng thích ca nó chả để lại cái chó gì cả, tiền kiếp ko, cm giáo lý luân hồi đúng ko. Nó đơn giản là thằng vua đi tu, r cái vụ giác ngộ tam minh gì đó ko rõ luôn. Nói chung là ng đời phắn lên giùm tùm lum về nó
 

Van Batio

Well-known member
Giờ mà nói ra thằng nào chả shock. Hiểu ý ko. Theo phật giáo là vì cái gì. Thoát khổ luân hồi. Mà thằng giáo chủ (gọi lẹ đại, thật ra là người tạo hứng khởi), nó ko cm dc cái gì cả, về giáo lý. Là làm sao. Vậy là thoát ra cái gì. Tu làm cái gì. R dục đóng vai trò sao. Tùm lum luôn.

Dần hiểu ra chưa. Dễ hiểu ko. Nè nha. Coi như quay ngược 2500 năm trc, là cái lúc, thằng thích ca mới tèo. Xong rồi, làm sao, dĩ nhiên là ko có cái chó gì cả, ko để lại gì cả. Ủa mà ko để lại gì thì làm sao mà lập đạo mới dc, hay giáo lý mới. Cho nên phải phắn lên. Coi như thằng mặt lờ thích ca bị làm cái bia đỡ đạn, đắp vô tùm lum hết. Đắp ngay từ kinh nguyên thủy. Đó. Đắp riết nó ra vậy. Phật thích ca, giác ngộ mạnh, từ đâu suất xuống lận, tam minh, lục thông, phân thân, bay lượn như chim én, nhớ tiền kiếp sồn sồn luôn. Là vậy đó. Thì lúc đó phải phắn vậy hiểu ko, với tình trạng dân trí đó, ngta mới theo. Chứ thằng giáo chủ của mày ko có gì, sức mấy nó theo. Thậm chí ko có đạo phật luôn. Suy ra ko có đạo phật hồi đó là tốt hay xấu. Mình thì có ng nghĩ là xấu đấy, tiêu cực đi. Thế sao. Thằng tây vẫn ok vậy. Có nhiều cái lắm mày ơi. Ờ ko phải nói gì. Chính tự thể phật giáo và cái giáo lý luân hồi của nó, khả năng là mê tín đấy. Vì ngta đg theo một cái giáo lý cho vui như vậy, nói thoát khổ luân hồi diệt dục, nhưng mà thằng giáo chủ ko có cái gì luôn, ko cm dc. Tụi nó bao đời che đậy khéo, nên còn sống đến giờ. Vả lại các bài học bài dạy bao quanh thì cũng gọi là, gần gũi đời sống ng dân, giúp chút gì cho họ, nên còn tồn tại. Chứ còn chính bản thân giáo lý gốc có vde. Mông muội. Thẳng hơn là khả năng mê tín, hoang tưởng

Bởi vậy bây giờ nó vẫn là thuyết luân hồi thấy ko. Sư thì dg theo nên cũng tránh nói mày vdu này

Bây giờ mày có thấy lạ một chuyện. Thử lên utube xem. Là ko thằng sư nào dám bàn về tiền kiếp thích ca. Và vì sao. Tự trl thử. Có mấy thằng dân làm utube ăn nói lung tung vẹt lại cái vụ đâu suất thì hổng bàn r

Nghĩ đi. Tại sao thằng thích ca xịn đến như vậy, tam minh lục thông rần rần, mà ng dân thời đó đéo biết gì nó, đéo thèm công nhận luôn, là sao. R lục thông xịn, tam minh xịn, ko ra mặt dc, để rồi qua nhiều đời cầm cự đến giờ, vẫn là thuyết luân hồi
 

Van Batio

Well-known member
Coi như là hồi nãy lâu r, tao chợt nhớ lại và mắc cười vụ thằng nguyên. Thằng l này nói là phải có chánh kiến. Chánh kiến là cái nhìn đúng hả. Một mặt mới nói chánh kiến, mặt nói tự tin mạnh mẽ châu phi do nghiệp. Thằng từ nói phil chết lũ nghiệp luôn, tiền kiếp sống tró. Là chánh kiến luôn?
 
Xem nhiều nhất cùng tác giả
Tác phẩm mới cùng tác giả
Top Bottom