Mấy hm nay coi vụ bà sư cô nhớ tiền kiếp, đầu thai, thấy cũng hay. Kể cũng lạ ở chỗ là gì. Cá nhân mình là người có tha tâm thông, tha tâm thử bà ta, ko thấy nói dối chỗ nào cả. Lạ thật. Vậy nó chỉ còn 2 hướng, 1 là có thiệt, 2 là hoang tưởng. Mà lời kể ko cho thấy hoang tưởng. Mà có sự hiểu biết rất sâu, cái loại hiểu biết thực dụng, ko thông qua sách vở. Lấy vdu chi tiết bà này nói, lúc bả chết đuối lúc 4t, cái xác bả trôi đi đâu, cái hồn (hiểu nôm na thôi, cho lẹ) trôi theo đến đó. Nghe đơn giản ko. Nh mà thằng nói dối, ngụy ngôn, sẽ ko nói dc vậy. Bvi nó ko bao giờ hiểu hay ngờ dc. Có kiến thức về cái gọi, sợi dây sinh mệnh (lại nôm na tiếp), nó chẳng phải sợi dây thật, nên mấy ông khoa học chả ai tìm ra, nó như, cái luồng. Cái luồng này, trong giới mới dc dạy, hiểu. Là thông thường, 98% chết, nó đứt mẹ nó, lúc đó mới có vụ ông bà, dân gian gọi, thăng thiên, hồn xiêu phách lạc, như vụ thằng người quen của ông cậu vậy, nói nôm na. Nhưng vẫn có 2 % nhé. 2% này là gì. Cái sợi dây nó chưa kịp đứt. Hay ghê. Hiểu đại khái thôi. Thành ra sẽ có hiện tượng, như treo tòn ten, cái "hồn", bao quanh cái xác. Vụ này nó giống như kiểu, mấy thằng mê man thấy bác sĩ mổ xẻ nó, đại loại vậy. Có luôn e. Là e chết cái xác r, cái dây, do sự cố gì đó, nó nhân duyên, hy hữu, nó ko đứt e. Thành ra, cái xác chết hẳn r, cái hồn, vẫn ko thoát ra dc. Ngộ chỗ đó. Bvay thằng mà nói dối tâm linh đó, nó ko biết vụ này. Nó chỉ hiểu cái 98, 99% kia thôi. Bà sư này rơi vô đúng 2% kia, chưa kể bả nhớ nữa. Nói đúng luôn, quá hay. Có gì lát sửa sau. Rảnh lên utube tìm, sư cô nhớ tiền kiếp, ra bả liền. Có tha tâm thông nên bảo đảm cho. Bả nói thật đó. Lạ ghê. Ko lẽ có tiền kiếp nên. Tao mới làm thơ, hay lạ dc vậy? Tao từng chịu khó nghiên cứu ngôn ngữ, cũng như làm thơ, độc lạ, trong quá khứ? Hay vdu vụ tao nhiều bồ kiếp này cũng vậy. Tao đã từng nói chưa. Cứ như là ập hết lại vậy, bày biện lại sẵn luôn. Trc sao nay vậy, giống như bình mới r, mà rượu đó vẫn cũ, y nguyên. Lạ ah
Mà. Vẫn có một khả năng nhỏ, nhà sư này tự lừa mình ko?