Bài thơ: Giảm cân
Tác giả: Thái Thị Thu HiềnCuộc đời chẳng được bao nhiêu
Mà lo ki cóp sáng chiều cực thân
Ốm yếu mà chẳng dám ăn
Có bệnh cũng mặc ốm lăn mới bùng
Đi viện bệnh đã nặng cùng
Tiền ít khỏe tiếc ,viện vùng tiền ôm
Chăm sóc chủ động thì không
Để khi bị động khốn cùng mới lo
Vài ba triệu dữ bo bo
Vài ba trăm triệu bán bò cũng vâng
Ở đời có bạn tương thân
Nhưng lo bạn giả đâu cần nghe ai
Thật thì sợ giả sợ sai
Giả thì răm rắp người ngoài lại tin
Đến khi đột quỵ suy tim
Xơ gan , tai biến biết tìm nghe ai
Bác sĩ chính mình là đây
Mình ăn dinh dưỡng mỗi ngày khỏe thêm
Thân cường nhược bệnh là em
Em ăn dinh dưỡng xinh lên mỗi ngày
Ra đường ai gặp khen ngay
Ăn gì dáng đẹp mỗi ngày trẻ ra
Dinh dưỡng bữa ăn sáng mà
Đã lành lại mạnh khỏe ra mỗi ngày
Bữa ăn lành mạnh tốt thay
Biến gầy thành béo. Mỡ đầy lôi ra
Tăng cơ khỏe trẻ đẹp da
Thân hình cường tráng bệnh là biến tan
Thải độc đường ruột thải gan
Thanh lọc độc tố đẩy tan ra ngoài
Có gì tốt hơn loại này
Vừa rẻ vừa tốt đổi thay thân hình
Dùng trong ba tháng khỏe xinh
Sao không dùng thử cùng mình xem sao
Cách mình ba tấc đó sao
Hãy giữ cuộc sống thanh cao khỏe cường
Sân si chi mấy cho buồn
Xuống ba tấc đất nghèo hèn giống nhau
Ăn đi sống khỏe đừng cầu
Chùa chiền đền bóng trước sau lọc lừa
Ốm đau cầu khấn cửa chùa
Đố mà khỏi bệnh bảo chùa không thiêng
Thiếu chất thì người yếu ươn
Phật thần nào bắt mười phương vái cầu
Mọi người thấy đúng không nào
Lai se ấn thích ta vào một phe
Ăn bột dinh dưỡng khỏe re
Uống trà thảo dược ta thì khỏe xinh
Muốn trẻ khỏe đẹp gặp mình
Ăn sau ba tháng không xinh trả tiền.
Chủ đề cùng chuyên mục
- Скачать букмекерскую контору на андроид
- Dòng Thơ Video
- Dòng Thơ Trích Đoạn (tiếp theo)
- Шлифовка дома
- Синтетические цветы большими объемами от фирмы "55optOrg"
- Dòng Video Youtube Ngâm Nga Thơ & Đọc Thơ
- Impact of Nutrition inside Competitive Chessboard
- Chessboard aimed at Mature Individuals and Ways to Get Started Later in Life
- Analyzing Renowned Game of Chess Games and Insights You May Study
- Teaching Chessboard towards Children and Engaging as well as Engaging Approaches